NEGEN ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI BÓNG ĐÁ ALUMNI FOOTBALL 2022 (Phần 1)

NEGEN ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI BÓNG ĐÁ ALUMNI FOOTBALL 2022 (Phần 1)

Sau lượt trận khai mạc giải bóng đá Alumni Football 2022 diễn ra vào ngày 25/9 vừa qua, tại sân vận động thuộc khuôn viên trường Đại học Bách Khoa tiếp tục diễn ra loạt trận thứ hai của giải đấu, nơi so giày giữa các thành viên – đều là cựu sinh viên khoa xây dựng của trường.

Negen đồng hành với chương trình trong vai trò Nhà Tài Trợ Vàng

Càng vào đến vòng trong, tinh thần chiến đấu của các đội càng nhiệt huyết hơn. Mỗi đội đều chọn ra cho mình những cá nhân xuất sắc nhất để tham gia trận đấu. Với quyết tâm vào vòng trong và xa hơn nữa là đoạt được chiếc cúp vô địch.

Đây cũng là dịp để các cựu sinh viên trường ĐH Bách khoa cùng giao lưu, kết nối nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các thế hệ cựu sinh viên cũng như giúp rèn luyện thể chất, khơi dậy tinh thần thể thao, bản lĩnh của người Bách khoa.

Giải đấu nào cũng phải có thắng có thua, dù cẳng thẳng trong sân bóng nhưng những phút giây giao lưu vui vẻ, hóm hỉnh của các “cầu thủ” cũng được ghi lại hết sức gần gũi.

Và dĩ nhiên không thể thiếu vắng các bóng hồng xinh xắn đến từ ban tổ chức và dàn cổ động viên.

Tất cả hòa chung với không khí vui tươi trên sân cỏ, tạo nên ngày thi đấu vô cùng tuyệt vời.

Với kết quả thi đấu ngày 02/10 như trên, trận chung kết sẽ là màn so tài giữa XD1999 vs XD2003 và trận tranh hạng 3 – 4 sẽ là màn so tài giữa XD2005 vs XD2002.

Lượt trận cuối cùng của giải đấu sẽ diễn ra vào ngày 16/10/2022.

Cùng chờ đợi các thông tin Negen cập nhập tại đây nhé!

Hình ảnh: Ống Kính Sân Cỏ/Truyền Lửa VN

Chia sẻ