DỰ ÁN EMPIRE CITY: KHỐI THÁP COVE RESIDENCES (MU11) – Phần 1

DỰ ÁN EMPIRE CITY: KHỐI THÁP COVE RESIDENCES (MU11) – Phần 1

Hai khối tháp Căn hộ cao cấp Cove Residences trong tổng thể dự án EMPIRE CITY được khởi công vào tháng 02/2020 . Đến nay hai khối tháp đang đã dần hoàn thiện, mang đến cho cư dân nơi đây một không gian vô cùng sang trọng.

Phối cảnh tổng thể dự án

Đúng như ông Võ Sỹ Nhân – Tổng giám đốc Empire City chia sẻ “Dự án Empire City có 1 vị trí địa lý giao thông thuận lợi” – hai tòa tháp MU11 nằm trên trục đường chính dẫn từ đường Mai Chí Thọ vào khu vực công viên Nóc hầm Thủ Thiêm. Khu vực này vô cùng thoáng đãng, bởi bao quanh nhiều cây xanh và chỉ cách sông Sài Gòn chưa tới 1km. Đây được xem như kKhu phức hợp hiện đại và năng động bậc nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Hình ảnh mới nhất của dự án
MU11 nhìn từ bên trong khu vực dân cư

Ngoài khu vực dân cư sang trọng, nhà đầu tư và thi công MU11 còn xây dựng, bố trí thêm không gian cây xanh ở hầu hết các điểm tập trung ngoài trời, tạo nên không gian thoáng mát. Mặc dù bên ngoài trời có nắng nóng, thì khu vực giữa hai tòa tháp vẫn luôn tươi xanh và mát mẻ.

Khu vực duplex đầy cây xanh và thảm cỏ

Đặc biệt hơn, trên tầng 5 của tòa nhà chức năng là toàn bộ khu vực vui chơi, nghỉ dưỡng dành cho cư dân nơi đây. Từ khu vực nấu nướng, đền bàn ăn, đến cả khu vui chơi dành cho trẻ em. Bật mí là nơi đây còn có một khu vực “vô cực”, hiện đang làm mưa làm gió ở nhiều nơi lắm đó.

Negen đã thi công các hạng mục gì tại COVE RESIDENCES?

Hạng mục: Hồ bơi vô cực

Hạng mục: Khu BBQ

Hạng mục: Hồ bơi trẻ em

Hạng mục: Sàn Cafe

Và các hạng mục cây xanh khác

(Còn tiếp…)

Chia sẻ