Saigon Sports City – Tổng thể như thế nào?

Saigon Sports City – Tổng thể như thế nào?

Saigon Sports City là siêu dự án lớn của Keppel Land tại thị trường căn hộ Quận 2. Dự án sẽ mở trang mới và cùng các dự án khu đô thị tại Quận 2 làm thay đổi bộ mặt cảnh quan của khu vực.

Căn hộ cao cấp Quận 2 được chủ đầu tư chú trọng và phát triển. Keppel Land quy hoạch Saigon Sport City rõ ràng và hấp dẫn.

Để hiểu rõ về quy hoạch của dự án Saigon Sports City, SaleReal sẽ chia sẻ các thông tin cụ thể thông qua bài viết dưới đây.

phoi canh saigon sports city

Saigon Sports City – Tổng thể như thế nào?

Saigon Sports City tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Song hành cao tốc, Quận 2, một tuyến đường quan trọng của khu vực. Dự án là sản phẩm do Keppel Land đầu tư và phát triển.

Tham khảo thêm video chia sẻ về thông tin dự án Saigon Sports City tại video dưới đây:

Theo dự kiến, Keppel Land sẽ bàn giao hoàn thiện dự án vào năm 2023.

Saigon Sports City có tổng dự án lên đến 64 ha, mật độ xây dựng của dự án là 25%. Dự kiến dự án sẽ cung cấp đến thị trường khoảng 4.300 căn hộ cao cấp.

Dự án sẽ được triển khai theo từng giai đoạn. Theo cập nhật của SaleReal, trong giai đoạn 1: Dự kiến sẽ mở bán 630 căn hộ cao cấp đầu tiên vào quý III/2020.

Saigon Sports City được quy hoạch làm hai phân khu

Saigon Sports City là một trong những đô thị lớn tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án có tổng quy mô lớn, lên đến 64 ha và được chia làm hai phân khu.

Quy hoạch Saigon Sports City Quận 2 có gì nối bật?

quy hoach saigon sports city

Tổng diện tích của phân khu này là 26,12 ha. Có vị trí tại phía Bắc của sông Mương Kinh.

Phân khu 1, sẽ là nơi được quy hoạch cho các hạng mục thể thao như: Khu tập luyện thể thao, sân bóng, hệ thống trung tâm huấn luyện với các sân tập thể thao, hồ bơi Olympic, sân tennis Olympic,…hệ thống trường học quốc tế, bệnh viện, trung tâm thương mại, công viên.

Nhiệm vụ chính của phân khu này chính là:

– Huấn luyện thể thao.

– Đào tạo đội ngũ vận động viên chuyên nghiệp cũng như bán chuyên nghiệp.

– Mục tiêu chính của phân khu 1, chính là phục vụ các đại hội thể dục thể thao trong khuôn khổ khu vực cũng như quốc tế.

Ở phân khu 2, tổng diện tích là 38 ha. Có phạm vi tại phía Nam của sông Mương Kinh.

Tại phân khu này sẽ cung cấp đến thị trường 4.300 căn hộ cao cấp.

Không những thế, còn cung cấp hệ thống khách sạn sang trọng, văn phòng làm việc, trung tâm hội nghị – triển lãm, hệ thống phục vụ cho nhu cầu y tế, hệ thống giáo dục văn hóa, đại lộ ven sông,…

Ngoài ra, nơi đây còn hội tụ đầy đủ các dịch vụ, tiện ích công cộng phục vụ cho các nhu cầu như: Tiện ích phục vụ nhu cầu thể thao, nhu cầu mua sắm, giải trí, ăn uống, thư viện,…

Song song đó, nơi đây sẽ là cư cư trú cho các huấn luyện viên, các vận động viện của các đội tuyển. Đồng thời, cũng là nơi cu trú cho các đội tuyển nước ngoài đến Việt Nam tham dự các kỳ đại hội thể dục thể thao như Seagame.

Khách hàng có thể thấy, Saigon Sports City được quy hoạch bài bản và vô cùng phù hợp. Khách hàng lựa chọn sinh sống tại Saigon Sports City sẽ cảm nhận được trọn vẻ vẻ đẹp và sự tinh tế của dự án. SaleReal hy vọng, bài viết vừa rồi sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về quy hoạch của dự án Saigon Sports City.

Chia sẻ