LỄ KHỞI CÔNG KHÁCH SẠN WINK HẢI PHÒNG

LỄ KHỞI CÔNG KHÁCH SẠN WINK HẢI PHÒNG

Chiều 18/8 vừa qua, ICC-Kajima, liên doanh giữa 2 tập đoàn Indochina Capital và Kajima, đã tổ chức lễ động thổ dự án khách sạn Wink tại địa điểm 133 Điện Biên Phủ (Quận Hồng Bàng, Hải Phòng), địa điểm “đắc địa” tiếp theo trong chuỗi khách sạn Wink Hotels, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược đầu tư và phát triển của Liên doanh này tại Việt Nam.

Khách sạn Wink Hải Phòng bao gồm 203 phòng khách sạn Wink và 77 căn hộ dịch vụ Wink trong toà tháp 22 tầng với tổng diện tích xây dựng khoảng 16.000m². Thật vinh dự khi Negen cũng tham gia buổi lễ khởi công và là đơn vị thi công hạng mục “Tường vây cọc khoan nhồi đại trà” tại dự án Wink Hải Phòng lần này.

Khai mạc buổi lễ khởi công

Phát biểu tại lễ khởi công, ông Peter Ryder, Chủ tịch Wink Hotels kiêm Giám đốc điều hành Indochina Capital khẳng định: “Khi xây dựng chiến lược thương hiệu cho khách sạn Wink, chúng tôi có tham vọng tạo nên một thương hiệu thể hiện đúng tinh thần Việt Nam. Chúng tôi tập trung hướng vào khách du lịch và khách công tác, kinh doanh mới – những người muốn tận hưởng các tiện ích trong các chuyến công tác dài ngày hoặc khi làm việc từ xa. Hay như những du khách trẻ tuổi am hiểu về công nghệ và khách du lịch mong muốn thưởng thức ẩm thực của địa phương cũng như các hoạt động văn hóa đa dạng. Chúng tôi rất mong muốn được chào đón những vị khách đầu tiên đến với khách sạn Wink Hải Phòng trong tương lai không xa”.

Lễ khởi công xây dựng Khách sạn Wink Hải Phòng

Wink Hotels là thương hiệu khách sạn mới của Việt Nam có cách tiếp cận với khái niệm khách sạn sang trọng tầm trung. Thương hiệu biểu trưng cho sự dẻo dai không biết mệt mỏi của người Việt Nam, bắt nhịp với lối sống nhanh và thế giới quan ngày càng rộng mở.

Hoa mừng lễ khởi công

Đến với Khách sạn Wink Hải Phòng, du khách sẽ được trải nghiệm hơi thở hiện đại trong từng chi tiết, như tiền sảnh với không gian mở, phong cách ẩm thực sáng tạo, hệ thống phòng nghỉ theo thiết kế tối giản tích hợp công nghệ tối tân, và không gian làm việc chung đầy đủ tiện nghi được điều hành bởi những cộng sự của Indochina Capital.

Đại diện các bên nâng ly chúc dự án thành công tốt đẹp

Với tầm nhìn dài hạn và cam kết đầu tư vững chắc vào thị trường du lịch – khách sạn tại Việt Nam, sau khi khởi công khách sạn Wink Hải Phòng, Indochina Kajima sẽ tiếp tục triển khai xây dựng các khách sạn tiếp theo trong chuỗi khách sạn Wink tại Hà Nội, Bình Dương, Vũng Tàu và TP. HCM.

Chia sẻ