GS METROCITY- DỰ ÁN VÀNG CỦA HUYỆN NHÀ BÈ

GS METROCITY- DỰ ÁN VÀNG CỦA HUYỆN NHÀ BÈ

Dự án GS Metrocity được công ty TNHH một thành viên phát triển GS Nhà Bè làm chủ đầu tư với tổng diện tích gần 350ha. Dự án được thiết kế với nhiều loại hình nhà ở như khu biệt thư, khu căn hộ chung cư thấp tầng, khu căn hộ chung cư cao tầng, khu nhà ở phức tạp. Tất cả đều được Chủ đầu tư cũng như các đơn vị thi công phối hợp để tạo ra những sản phẩm ấn tượng nhất cho khách hàng. Nói đến GS Metrocity thì mọi người đều khẳng định đây là 1 trong 3 khu đô thị lớn nhất Tp.HCM và được nhà đầu tư rót số vốn khổng lồ.

TỔNG QUAN DỰ ÁN GS METROCITY NHÀ BÈ

  • Tên dự án: dự án được biết đến với tên gọi là khu đô thị GS Metrocity Nhà Bè
  • Vị trí: có mặt tiền trên đường Nguyễn Hữu Thọ, thuộc huyện Nhà Bè, TP.HCM.
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH một thành viên phát triển GS Nhà Bè thuộc Tập đoàn GS E&C (Hàn Quốc)
  • Quy mô dự án: khoảng 350ha với 3 phân khu chính:
  • Phân khu A là các đô thị tuyến tính Linear chiếm 115ha
  • Phân khu B được xây dựng thành bán đảo trung tâm The Center Peninsula và đô thị cửa ngõ Gateway City chiếm 58ha
  • Phân khu C là các đô thị công viên Parkcity chiếm 76ha
  • Diện tích các khu công cộng, khu đất giao thông, khu đất cây xanh hay các khu chức năng cũng được phân bổ đều giúp cho mặt bằng chung của dự án được hài hòa.
  • Pháp lý: rõ ràng, minh bạch

ĐÁNH GIÁ TIỀM LỰC TÀI CHÍNH VÀ THƯƠNG HIỆU CỦA CHỦ ĐÀU TƯ DỰ ÁN GS METROCITY

Tập đoàn GS E&C là tập đoàn đa quốc gia đứng đầu tại Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1969. Đây là tập đoàn có nhiều gặt hái lớn khi 8 năm liên tiếp lọt vào top những công ty có chỉ số bền vững cao nhất Thái Bình Dương, điều này chứng tỏ về mặt tài chính, tiềm lực cũng như những kế hoạch của tập đoàn là vô cùng rạng rỡ.

GS E&C là một trong những công ty xây dựng lớn nhất trên thế giới với hơn 50 năm hình thành và phát triển, hiện nay cái tên GS E&C đã trải dài ra 28 quốc gia và vùng lãnh thổ, hình thành 31 chi nhánh cùng 224 dự án trên thế giới.

Chi nhánh tập đoàn GS E&C có rất sản phẩm trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, phải kể đến các dự án tiêu biểu như: dự án cao cấp Smart Home Xi Riverview Palace Thảo Điền, GS Metrocity Long Bình Quận 9, dự án Angsana Resort Hue, Sunflower Hải Phòng…

Ngoài ra về xây dựng cơ sở hạ tầng có tuyến đường Metro số 1 (Bến Thành- Suối Tiên) được đánh giá là công trình lớn nhất và làm nên sức ảnh hưởng của GS E&C tại Việt Nam. Không chỉ dừng lại ở đó, tuyến đường kết nối Tân Sơn Nhất – Bình Lợi – Cầu Bình Lợi, hay đường cao tốc Hải Phòng – Hà Nội,…cũng mang dấu ấn và góp phần tạo nên thành công từ GS E&C.

Từ những thông tin trên có thể thấy rằng Tập đoàn GS E&C là một trong những đơn vị tiêu biểu và sẽ góp phần tạo nên thành công của các dự án lớn tại Tp.HCM và trên cả nước.

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA CỦA DỰ ÁN GS METROCITY NHÀ BÈ

Dự án GS Metrocity có vị trí đắc địa khi nằm tại địa phận của 2 xã Nhơn Đức và xã Phước Kiến thuộc huyện Nhà Bè, Tp.HCM. Lý do khiến cho dự án GS Metrocity trở nên “hot” trên thị trường cũng bởi vị trí vàng từ Chủ đầu tư. Vị trí tiếp giáp của dự án như sau:

  • Phía Bắc: tiếp giáp khu dân cư hiện hữu đường Nguyễn Hữu Thọ
  • Phía Tây: tiếp giáp khu dân cư, đường Phạm Hữu Lầu, Nguyễn Bình ra hướng Lê Vän Lương
  • Phía Đông: tiếp giáp đường Nguyễn Hữu Thọ, Khu đô thị Dragon City, đường Phạm Hữu Lầu, Nguyễn Bình đi về phía nam Phú Mỹ Hưng, Phú Xuân
  • Phía Nam: tiếp giáp đường Nguyễn Bình, Nhơn Đức, Nhà Bè, TP.HCM
vi-tri-zeitgeist-metro-city

Nhờ tọa ở ở vị trí huyết mạch các tuyến đường song nên đã giúp kết nối khu Nam thành phố với các khu vực khác một cách dễ dàng, cư dân sẽ dễ dàng đi đến quận 1 khoảng 15 phút di chuyển hay chỉ mất 5 phút để đến được trung tâm Phú Mỹ Hưng liền kề….khi các dự án bất động sản hoàn thiện trong tương lai cùng với đó là các dự án giao thông trọng điểm khu Nam như tuyến Metro số 4, tuyến Monorail số 2, tuyến xe bus nhanh số 2 đi vào hoạt động sẽ càng đem đến nhiều thuận lợi cho cư dân đặc biệt là việc đi lại.

Dự án GS Metrocity được các chuyên giá đánh giá sau khi hoàn thành sẽ là khu đô thị lớn nhất ở khu Nam Sài Gòn.

LÝ DO KHÁCH HÀNG NÊN SỞ HỮU, ĐẦU TƯ VÀO DỰ ÁN GS METROCITY NHÀ BÈ

+  Dự án có vị trí chiến lược quan trọng tại huyện Nhà Bè cũng như toàn TP.HCM bởi dọc tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ trải dài từ Phạm Hữu Lầu đến hết đường Nguyễn Bình. Liền kề với đường cao tốc Bến Lức – Long Thành đang hình thành, khi hoàn thiện sẽ kết nối các địa phương với nhau, tao thành tuyến đường huyết mạch. Điều này sẽ giúp cho việc giao thương kinh tế, hàng hóa trở nên dễ dàng hơn từ đó sẽ giúp phát triển kinh tế nhanh chóng, bền vững hơn.

+  Được đánh giá là dự án có quy mô lớn nhất tại huyện Nhà Bè: Với tổng diện tích là gần 350ha thì dự án GS Metrocity được đánh giá là một trong những khu đô thị lớn nhất Nam Sài Gòn.

+ Khu đô thị sang trọng: Dự án thiết kế với các loại hình: nhà phố, biệt thự, khu căn hộ và các công trình công cộng xung quanh, các trung tâm thương mại, điểm vui chơi,…tạo nên một khu đô thị sang trọng và trở nên đắt giá.

+ Dự án có pháp lý rõ ràng minh bạch: Năm 2007, Tập đoàn GS được UBND TP.HCM cấp giấy phép đầu tư để triển khai dự án. Ngoài ra giai đoạn 2009-2012 UBND đã bàn giao 260ha đất thuộc khu vực dự án và Tập đoàn GS E&C đã ứng trước 93 triệu USD trong tổng số 131 triệu USD và cam kết tiến hành việc giải tỏa đền bù. Điều này chứng tỏ về tính pháp lý của dự án là rất cao, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

GS METROCITY CÓ KHÔNG GIAN VÀ TIỆN ÍCH LÝ TƯỞNG

Các chuyên gia đánh giá rằng đất nền GS Metrocity được thiết kế rất tinh tế, đem đến cảm giác như hoàng gia. Các tiện nghi, tiện ích của dự án vô cùng đa dạng và đem đến nhiều thuận tiện cho cư dân sinh sống trong khu vực.

Các chứng năng của dự án được quy hoạch và xây dựng thành 3 khu:

Khu A là nơi đô thị tuyến tính với diện tích hơn 115ha:

Khu B là khu bán đảo trung tâm (The Center Peninsula) cùng một khu đô thị Cửa Ngõ (Gateway City) có diện tích gần 58 ha.

Khu C: dành làm khu đô thị công viên (Park City), diện tích hơn 76 ha.

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU DỰ ÁN GS METRO CITY NHÀ BÈ

Dự án GS metrocity nhờ có vị trí đắc địa nên được thừa hưởng các tiện ích của khu đô thị Phú Mỹ Hưng đem lại như Bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại,….cư dân ở đây dễ dàng sử dụng các dịch vụ tiện ích có sẵn, sang trọng và hiện đại.

Cảnh quan cho mỗi ô phố được xây dựng dự kiến : Cây xanh cần chiếm tối thiểu 15% độ rộng không gian mở, cây xanh bóng mát hay cây bui không được cao quá 10m. Với hệ thống cây xanh phủ khắp dự án sẽ giúp cư dân được hưởng không khí trong lành, khỏe mạnh.

Ngoài ra, Chủ đầu tư GS E&C còn đầu tư cho việc quản lý, điều hành các khu địa điểm xanh cũng như các tiện ích phục vụ cho việc tham quan của mọi người; các bãi đậu xe được quy hoạch dọc theo địa điểm xanh và bố trí hệ thống giao thông không cần sẽ mang đến sự thuận cho quý khách hàng sinh sống tại dự án.

khu-vuon-mua-he-zeitgeist-xii-nha-be

TỔNG THỂ MẶT BẰNG VÀ THIẾT KẾ DỰ ÁN GS METROCITY NHÀ BÈ

Dự án GS Metrocity Nhà Bè được thực hiện bởi các chuyên gia thiết kế Hàn Quốc nhiều kinh nghiệm và thuộc top đầu quốc tế. Một số loại hình nhà ở điển hình gồm:

  • Nhà phố được thiết kế liền kề với kiểu mẫu xây dựng gồm 1 tầng trệt lầu với thiết kế sang trọng hiện đại.
  • Nhà phố thương mại shophouse với thiết kế 1 tầng trệt 3 tầng lầu với nhiều thiết kế cải cách, phối hợp thiết kế hiện đại.
  • Nhà phố GS Metrocity có diện ích đa dạng từ 5mx16m, 5mx18m, 6mx20m, 7mx24m,…
  • Biệt thự liên kết thiết kế với mẫu 1 tầng trệt và 2 lầu với diện tích đa dạng 7m x 20m, 8m x 20m được chủ đầu giao hoàn thiện bên ngoài, thô bên trong.
  • Biệt thự view hồ cũng được thiết kế 1 tầng trệt và 2 tầng lầu với diện tích 10m x 20m, 8m x 25m được chủ đầu giao hoàn thiện bên ngoài, thô bên trong.
  • Biệt thự GS Metrocity view sông với thiết kế mẫu 1 trệt 2 lầu: diện tích 7m x 20m, 8m x 20m được chủ đầu giao hoàn thiện bên ngoài, thô bên trong.
  • Căn hộ GS Metrocity thuộc phân khúc cao cấp với phong cách thiết kế tinh tế, sang trọng đa dạng từ 1 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ.

Chia sẻ