Indochina Capital – Wink hotels: Làn sóng đầy mới mẻ trong ngành khách sạn

Indochina Capital – Wink hotels: Làn sóng đầy mới mẻ trong ngành khách sạn

Khác với cách nhiều doanh nghiệp kinh doanh mảng khách sạn đối diện với đại dịch Covid-19, thay vì tạm ngưng các dự án đang hoặc sắp xây dựng thì nhà phát triển dự án Indochina Capital vẫn tiếp tục hướng tới mục tiêu ban đầu của mình – hoàn thiện thương hiệu Wink Hotels với 20 khách sạn trải dài khắp cả nước.

Wink Hotels đầu tiên tại Hồ Chí Minh

Những bước đi đầu tiên

Được đầu tư và phát triển bởi Indochina Capital, Wink Hotels đã khai trương “vị trí đắc địa” đầu tiên vào quý I/2021 tại 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đakao, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Quy mô của khách sạn này lên tới 12 tầng với 237 phòng, trong đó phòng đơn chiếm hơn 60%.

Sảnh Wink Hotels với đầy màu sắc

Điểm đặc biệt của Wink Hotels là không có sảnh chính hay lobby, thay vào đó là khu vực Wink Space, với không gian mở gồm nhiều tiện nghi như quầy bar 24/24, không gian rộng rãi, phù hợp cho việc gặp gỡ, giao lưu bạn bè hay đối tác.

Góc nhìn mới mẻ từ nhà đầu tư

Michael Piro, Giám đốc điều hành Wink Hotels cho biết: “Khách sạn Wink mang phong cách hiện đại, đầy táo bạo và kiên định trong tính cách – phản ánh bản sắc văn hóa mạnh mẽ trong khi vẫn tôn trọng sâu sắc những giá trị truyền thống Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi cũng mang đến cho các khách hàng những trải nghiệm điểm đến thú vị và luôn được kết nối”.

Michael Piro – Giám đốc điều hành Wink Hotels

Với kinh nghiệm trong ngành khách sạn và hơn 15 năm sinh sống, làm việc tại Việt Nam, ông Piro tự tin rằng sẽ mang đến một chuỗi khách sạn phong cách Việt cho người Việt. Ông nghĩ về những khách du lịch thế hệ mới, họ thích du lịch trải nghiệm, dành ít thời gian ở khách sạn hơn, đi ra ngoài khám phá nhiều hơn. 

Wink Hotels sẽ không có nhiều nhân viên nhưng nếu khách hàng cần biết ở đâu có nhà hàng ăn ngon, chỗ nào cắt tóc đẹp, đánh giầy ở đâu hay muốn đưa bạn gái đến phòng tranh, Wink Superguide luôn sẵn sàng hỗ trợ. Ông Piro chia sẻ thêm rằng nếu bạn ở khách sạn với giá phòng 30-40 USD thì chẳng bao giờ có dịch vụ đó. Mô hình của chúng tôi là khách hàng trả tiền ít nhưng được hưởng nhiều.

Tương lai rộng mở cho thương hiệu Wink Hotels

Trước khi sáng tạo ra thương hiệu khách sạn Wink, ông Michael Piro đã làm việc với nhiều tập đoàn quản lý khách sạn nổi tiếng như IHG Hotels & Resorts để phát triển các khách sạn tiêu chuẩn tương đương nhưng cuối cùng lựa chọn phương án tạo nên mốt thương hiệu khách sạn mang tinh thần của người Việt Nam và sẽ là một đại diện cho cuộc cách mạng trong ngành du lịch và nghỉ dưỡng.

Tòa nhà sắc màu – đặc trưng của Wink Hotels

Theo thông tin từ chủ đầu tư, ngoài chi nhánh đầu tiên đã đi vào hoạt động, Wink Hotels cũng đã công bố kế hoạch xây dựng 20 khách sạn trong vòng 5-7 năm tại các thành phố lớn ở Việt Nam, bao gồm cả Wink Hotel Danang Centre 243 phòng tại 178 Trần Phú dự kiến khai trương vào quý III/2022. Trong những năm tới, Wink Hotels sẽ tiếp tục khai trương tại Hải Phòng, Cần Thơ, Tuy Hòa và Hà Nội.

 “Đây là khoảng thời gian tuyệt vời cho ngành khách sạn Việt Nam. Hiện tại, vẫn còn một phân khúc thị trường rộng lớn chưa được khai thác, và đó chính là tham vọng của chúng tôi khi phục vụ cho giới trẻ bằng một thương hiệu khách sạn hoàn toàn mới và năng động” – Ông Piro chia sẻ.

Chia sẻ