KHÁM PHÁ BÊN TRONG DỰ ÁN SIX SENSES SAIGON RIVER

KHÁM PHÁ BÊN TRONG DỰ ÁN SIX SENSES SAIGON RIVER

Dự án Six Senses Saigon River là một trong những dự án đang được đánh giá cao tại Đồng Nai và được ví như thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng cho mọi nhà.

Tổng quan dự án

Tổng quan dự án

Hiện nay, nhu cầu sống hiện đại, đầy đủ và tiện nghi được đưa lên là mục tiêu hàng đầu trong việc tìm kiếm nơi nghĩ dưỡng của đại đa số khách hàng. Cũng chính vì điều đó mà các dự án bất động sản nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn 5 sao, trong đó có Six Senses Saigon River đang nhận được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt là giới thượng lưu.

Dự án Six Senses Saigon River là khu biệt thự “tiên cảnh” – khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 * mang phong cách bán cổ điển, sản phẩm là sự kết tinh trí tuệ giữa hai nền văn hóa Việt – Pháp.

Vị trí dự án

Dự án Six Senses Saigon River tọa lạc tại Ấp Bến Cò, Thị trấn Đại Phước, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh 30 phút đi tàu cao tốc và 45 phút đi xe, cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 60 phút và sân bay Long Thành 45 phút đi ô tô.

Vị trí dự án trên bản đồ

Sở hữu vị trí đắc địa về phong thủy, phía bắc giáp sông Cái, phía nam giáp đường quy hoạch, phía đông giáp sông Phước Lý và phía tây giáp kênh Cống Lớn. Với lợi thế 3 mặt giáp sông, khu đô thị nghỉ dưỡng Six Senses Saigon River Đồng Nai sẽ mang đến cuộc sống hạnh phúc, thịnh vượng cho chủ nhân đồng thời thừa hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ rất tốt cho sức khỏe.

Các dự án hạ tầng xung quanh Six Senses Saigon River Nhơn Trạch:

  • Đường 319 kết nối cao tốc TP.HCM – Long Thành và nhanh chóng tiếp cận khu Đông Sài Gòn gồm Q.9, Q.Thủ Đức, Q.2.
  • Trục đường Nguyễn Văn Kỷ cũng đang được quy hoạch mở rộng lên 30 m và nâng cấp thành trục chính của khu đô thị Nhơn Trạch.
  • Dự án tuyến đường vành đai 3 (đoạn Nhơn Trạch – TP.HCM dài hơn 30 km, giai đoạn 1 từ nút giao quận Thủ Đức đến đường 25B trung tâm huyện Nhơn Trạch, chiều dài xây dựng khoảng 17 km) .
  • Dự án đường cao tốc Bến Lức – Long Thành (hợp nhất với hệ thống đường cao tốc Bắc – Nam hiện đại dự kiến ​​hoàn thành năm 2020).
  • Dự án kéo dài tuyến metro số 1 Đồng Nai – Suối Tiên.

Các tiện ích đẳng cấp có tại dự án Six Senses Saigon River

Khu đô thị du lịch sinh thái ven sông Six Senses Saigon River có 150 phòng và biệt thự bao gồm phòng cao cấp, biệt thự 1 phòng ngủ có hồ bơi (Pool Villa), Biệt thự 2 phòng ngủ có hồ bơi (Pool Villa). Villa Suite, Villa sang trọng 3 phòng ngủ (Retreat) và Villa sang trọng 4 phòng ngủ (dự bị).

Khu du lịch sinh thái ven sông

Six Senses Spa là hệ thống spa cao cấp đầu tiên dựa trên ý tưởng thân thiện với môi trường. Six Senses Spa đã đặt nền móng chính cho sự phát triển của nhiều hệ thống spa khác tham gia chương trình Hành tinh xanh – Green Globe. Six Senses Saigon River – Spa tọa lạc ven sông và bao gồm 7 phòng vật lý trị liệu trong nhà và ngoài trời: phòng massage Thái, khu thư giãn, khu tập yoga và phòng xông hơi khô…

Hệ thống spa chuyên nghiệp

Nhà hàng Pháp: được thiết kế theo kiểu nhà Sài Gòn xưa và nhà hát thành phố. Có các đầu bếp chuyên nghiệp và các món ăn Pháp mang hương vị Châu Á.

Nhà hàng sang trọng

Ngoài ra còn có một số khu vực khác như:

  • Khu thể thao, thư giãn như yoga, xông hơi nóng lạnh 2 chiều.
  • Thành bể bơi cao 4 mét giúp bạn và gia đình thoải mái bơi lội trong những ngày hè nắng nóng.
  • Xem phim ngoài trời với hệ thống rạp chiếu phim Cinema Paradiso độc đáo.
  • Sân chơi trẻ em độc đáo lấy cảm hứng từ cánh bọ rùa. Có rất nhiều trò chơi phát triển trí thông minh và thể lực cho trẻ rất phù hợp với những gia đình có con nhỏ muốn tìm một nơi vui chơi lành mạnh, an toàn và tích cực cho trẻ.
Hồ bơi hiện đại

Trên đây là bài viết tổng hợp về dự án Six Senses Saigon River. Hi vọng sẽ mang tới nhiều thông tin hấp dẫn dành cho bạn.

Chia sẻ