Chuỗi Wink Hotels công bố vị trí của hai dự án đầu tiên ở Việt Nam

Chuỗi Wink Hotels công bố vị trí của hai dự án đầu tiên ở Việt Nam

Wínk Hotels, thương hiệu khách sạn của Liên doanh Indochina Vanguard Hotels, đã công bố địa điểm xây dựng hai dự án đầu tiên ở TPHCM và Đà Nẵng. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu hai dự án đầu tiên trong nhiều khách sạn thuộc chuỗi Wink Hotels ở Việt Nam.

Hai vị trí đất này đã chính thức được bàn giao cho chủ đầu tư ICC Kajima, đơn vị phát triển bất động sản thuộc tập đoàn Indochina Capital, chủ đầu tư bất động sản của Mỹ ở Việt Nam. Thành lập liên doanh với Kajima, tập đoàn đầu tư và phát triển bất động sản nước ngoài hàng đầu của Nhật Bản, mục tiêu của Indochina Capital là phát triển các dự án mang tính đột phá với chất lượng cao xuyên suốt lãnh thổ Việt Nam. Wink Hotels chính là thương hiệu biểu trưng cho tầm nhìn phát triển của ICC Kajima.

Dự án khách sạn Wink đầu tiên tọa lạc tại số 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, TPHCM, nằm trong khu vực đang phát triển nhanh ở quận 1, trung tâm thương mại tài chính của thành phố. Khách sạn Wink đầu tiên tại TPHCM dự kiến khai trương vào quí 4 năm 2019, với tổng số 226 phòng nghỉ. Công tác phá dỡ kết cấu, chuẩn bị mặt bằng xây dựng dự án đang được tiến hành. Đội ngũ phát triển dự án và quản lý khách sạn đang trong giai đoạn điều chỉnh thiết kế và hoàn tất các hạng mục xây dựng quan trọng khác.

Địa điểm thứ hai của chuỗi khách sạn đặt tại số 178 Trần Phú, Đà Nẵng, ngay giữa trung tâm thương mại và giải trí của thành phố. Wink có 243 phòng nghỉ và có sảnh chờ ngay trên tầng thượng với tầm nhìn đẹp mắt hướng ra Sông Hàn, đèo Hải Vân và bán đảo Sơn Trà và Biển Đông. Dự kiến khách sạn ở Đà Nẵng sẽ khai trương vào quý 1 năm 2020.

Khách sạn Wink đặt tại 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, TPHCM, và 178 Trần Phú, Đà Nẵng là hai trong tổng số hơn 20 khách sạn sẽ được Indochina Capital xây dựng, mở cửa và vận hành trên toàn Việt Nam và mở rộng ra các nước láng giềng Đông Dương từ nay cho đến cuối năm 2023.

Để tìm hiểu thêm thông tin về Wink Hotels, vui lòng truy cập website www.wink-hotels.com.

Chia sẻ